Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
● Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, định hướng, phát triển các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về lĩnh vực chính là bán buôn tổng hợp cũng như các lĩnh vực khác của công ty;
● Thực hiện các công việc quản lý, giám sát, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty;
● Định hướng chiến lược, tăng mức độ nhận diện thương hiệu;
● Lập kế hoạch chi tiết về kinh doanh, nhân sự, quảng cáo dựa trên định hướng phát triển kinh doanh của công ty;
● Xác định tầm nhìn phát triển của Công ty;
● Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng, đối tác để mở rộng mạng lưới kinh doanh của công ty;
● Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh hoặc Kinh doanh quốc tế; Quản trị thương mại tại các trường trong và ngoài nước.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
● Có kinh nghiệm trên 10 năm làm việc ở vị trí giám đốc hoặc trưởng phòng phát triển sản phẩm, trưởng phòng kinh doanh tại các công ty Úc, Đức, Mỹ;
● Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối bán buôn, bán lẻ sản phẩm là balo, túi xách,...;
● Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp và mối quan hệ tốt với khách hàng trong và ngoài nước. - Yêu cầu khác (nếu có):
● Yêu cầu sử dụng nhuần nhuyễn tiếng Anh hoặc tiếng Đức bởi hoạt động kinh doanh chính của công ty là hoạt động tư vấn quản lý bao gồm: tư vấn chiến lược quản trị, chiến lược Marketing, nhân sự cho các công ty có vốn đầu tư nước ngoài và các cá nhân nước ngoài đến từ Châu Âu, Châu Á khác có nhu cầu kinh doanh;
● Thành thạo kỹ năng vi tính, nhất là MS Excel.
Quyền lợi
- Theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN.
- Thưởng Lễ Tết hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ mát, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì, ốm đau,…
- Được thưởng doanh số theo Quý và Năm.
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Chế độ đào tạo, huấn luyện với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực tế.