Mô tả công việc
• Sắp xếp các bài kiểm tra xếp lớp và cung cấp các chương trình / tư vấn khóa học
• Tham gia vào quá trình đưa và đón học sinh tại trường, nhằm tăng sự trung thành và tin tưởng của phụ huynh học sinh.
• Chuẩn bị kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng
• Liên tục theo dõi các khách hàng tiềm năng và hẹn các khách hàng tiềm năng tiếp theo
• Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ và mức độ tin cậy cao với sinh viên của bạn và phụ huynh của họ từ khi bắt đầu hợp đồng và cho đến khi họ tốt nghiệp
• Đảm bảo học sinh của bạn và phụ huynh của họ hài lòng với lớp học, tiến độ học tập và môi trường học tập của họ bằng cách thu hút và hành động theo phản hồi
• Cung cấp thông tin theo dõi thường xuyên cho khách hàng của bạn cả trực tiếp và qua điện thoại và nhập họ vào hệ thống CRM
• Chuẩn bị các sự kiện theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
• Hỗ trợ trang trí trường cho các sự kiện
• Xử lý đăng ký của khách cho các sự kiện bán hàng và tiếp thị
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như sư phạm, quản lý giáo dục
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, từng đảm nhận chức vụ như chuyên viên/nhân viên tư vấn giáo dục.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
+ Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Có thể làm việc độc lập cũng như theo nhóm
+ Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ