Mô tả công việc
• Cài đặt phần cứng, phần mềm và hệ thống mới cho các mạng;
• Hỗ trợ quản lý các máy chủ;
• Lên kế hoạch, hỗ trợ mạng và cơ sở hạ tầng thông tin;
• Thực hiện phân tích xử lý sự cố máy chủ, máy trạm và hệ thống có liên quan;
• Giám sát hiệu suất hệ thống máy tính và mạng và thực hiện các điều chỉnh cho phù hợp;
• Quản lý tài khoản người dùng, điều khoản chống virus, chống spam, giám sát và bảo mật mạng;
• Thay thế các bộ phận, thiết bị của máy tính, hệ thống mạng theo yêu cầu;
• Thiết lập tài khoản và hồ sơ của người dùng mới, xử lý các vấn đề về mật khẩu;
• Tiến hành kiểm tra an toàn điện đối với thiết bị máy tính;
• Thiết kế, cài đặt những giải pháp mới, cải tiến hệ thống mạng hiện hữu;
• Giải quyết các sự cố liên quan đến hệ thống mạng;
• Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn quản lý và sử dụng hệ thống mạng.
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp lưu loát, thành thạo tiếng Pháp và tiếng Anh như người bản ngữ;
• Có kiến thức về giải quyết sự cố kỹ thuật;
• Có thể làm việc dưới áp lực cao;
• Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, nghiên cứu;
• Có kỹ năng giao tiếp xây dựng làm việc với khách hàng, làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu)
- Thưởng theo KPI: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc
- Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung
- Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1. Tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn
2. Cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.