Mô tả công việc
- Thiết lập, phát triển mới quan hệ và trực tiếp thực hiện việc bán hàng với khách hàng trong và ngoài nước. Mối quan hệ khách hàng tốt phát triển theo thời gian và duy trì ổn định nếu các tương tác giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp có lợi cho cả hai bên. Không phải là thu hút khách hàng một lần và mọi chuyện dừng lại ở đó. Mối quan hệ này phải được chăm sóc và nuôi dưỡng liên tục.
- Tiến hành phân tích thị trường, đề xuất giải pháp, chiến lược kinh doanh kịp thời. Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp định hướng được hướng đi vươn tới tương lại bằng sự nỗ lực của chính mình, giúp doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu cơ bản cần phải đạt được trong từng thời kỳ, nhằm khai thác và sử dụng tối ưu các nguồn lực, phát huy những lợi thế và nắm bắt những cơ hội để dành ưu thế trong cạnh tranh.
- Xây dựng hệ thống khách hàng, nhà cung cấp, đối tác để phát triển, mở rộng nguồn lực cung ứng mới. Đảm bảo duy trì, phát triển các quan hệ hiện tại và tìm kiếm các nguồn lực khách hàng, nhà cung cấp, đối tác mới, có tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện Báo cáo kết quả doanh thu định kỳ hàng tháng, quý, 6 tháng, 1 năm trình Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ứng viên có bằng đại học chuyên nghành điện tử, cơ khí chế tạo ,có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm tại các công ty, tập đoàn điện tử lớn trong và ngoài nước
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh và ưu tiên những ứng viên giao tiếp được cả tiếng Hàn Quốc
- Sử dụng thành thạo máy tính.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.12:50/-strong/-heart:>:o:-((:-h 19/04/2024