Mô tả công việc
+ Tổ chức, quản lý và trực tiếp thực hiện công tác phát triển, khai thác và duy trì khách hàng;
+ Hoạch định phương châm, đưa ra chiến lược kinh doanh và mục tiêu công ty hàng năm;
+ Đưa ra các quyết định xử lý các tình huống, sự cố quan trọng;
+ Kiểm tra đánh giá kết quả đạt được hàng năm, điều chỉnh và đưa ra các phương án giải quyết đối với những vấn đề chưa đạt được.
Yêu cầu công việc
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quan hệ khách hàng ở nước ngoài tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang may;
+ Có kinh nghiệm và kiến thức về quy trình kỹ thuật may, biết cách lên kế hoạch và sắp xếp công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+ Khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc cao; với tinh thần trách nhiệm;
+ Thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Nhật và tiếng Anh.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty