Mô tả công việc
Đại diện thương hiệu của công ty và đóng vai trò là gương mặt đại diện tại các sự kiện marketing, sáng kiến và hội nghị quan trọng để quảng bá công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các giám đốc cấp cao và những người có ảnh hưởng trong các tổ chức mục tiêu.
Tận dụng các mối quan hệ hiện có với các nhà bán lẻ, nhà sản xuất và nhà cung cấp để tạo ra các cơ hội và đẩy mạnh doanh số bán hàng của công ty.
Hỗ trợ Ban giám đốc trong các vấn đề liên quan đến đại sứ, chịu trách nhiệm cho các chương trình đại sứ thương hiệu nhằm nâng cao hình ảnh của công ty.
Chủ động theo dõi và phân tích xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và động lực thị trường để thúc đẩy đổi mới liên tục, xác định các cơ hội kinh doanh mới và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Cập nhật các phát triển mới nhất, tích cực tham gia vào các buổi hội nghị, diễn đàn liên quan để nắm bắt thông tin và có cái nhìn toàn diện về bối cảnh thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Nghệ thuật, Vật lý.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc chiến lược, phát triển và đổi mới; Phó Giám đốc chiến lược, phát triển và đổi mới ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng hoạch định kế hoạch, tư duy logic và tầm nhìn chiến lược.
• Có khả năng tổ chức và quản lý công việc.
• Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế.
• Có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác, thương hiệu, nhà cung cấp, nhà bán lẻ trong và ngoài nước.
• Có khả năng giao tiếp, thương lượng tốt và biết cách tạo dựng mối quan hệ.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.