Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng cài đặt, bảo trì, sửa chữa và kiểm tra các thiết bị phần cứng trong hệ thống máy tính, máy chủ, thiết bị điện tử.
Xử lý các sự cố liên quan đến phần cứng, nâng cấp hệ thống, và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến thiết bị phần cứng.
Phân tích và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, hiệu quả các vấn đề về phần cứng của khách hàng.
Tư vấn, lắp đặt và nâng cấp các thiết bị phần cứng như RAM, ổ cứng SSD/HDD, card đồ họa, bộ nguồn.... cho khách hàng.
Chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên khác để cùng nhau phát triển.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành như Nghệ thuật, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính với vai trò là Kỹ thuật viên thiết bị phần cứng.
Yêu cầu khác (nếu có): Người đảm nhận vị trí này phải có kiến thức về các phần mềm hỗ trợ kiểm tra và chẩn đoán sự cố phần cứng; hiểu biết về các loại thiết bị phần cứng như máy tính, máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ; Có khả năng sửa chữa, thay thế linh kiện phần cứng; có khả năng giao tiếp và làm việc theo đội nhóm tốt, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật chuyên ngành công nghệ thông tin).
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành nâng cao nghiệp vụ, kiến thức trình độ