Mô tả công việc
• Điều phối tất cả các hoạt động đã được thực hiện trên các kênh kĩ thuật số để đảm bảo khâu quản lý tiếp thị thương hiệu từ đầu đến cuối.
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động tiếp thị cho các sản phẩm trong nhóm danh mục sản phẩm quản lý trực tuyến kĩ thuật số.
• Đảm bảo các hoạt động tiếp thị thúc đẩy các mục tiêu phát triển của nhóm sản phẩm trong danh mục kênh kỹ thuật số và đảm bảo việc quản lý ngân sách phù hợp.
• Quản lý quy trình dự báo cho danh mục sản phẩm xác định. Phát triển khả năng dự báo tầm xa cho các sản phẩm, đảm bảo việc xem xét các cơ hội phát triển thị trường.
• Hợp tác với Chuyên Gia và các nhóm đối tượng quan trọng để đảm bảo hiểu biết rõ ràng và đáp ứng nhu cầu chuyên môn của Nhân Viên Y Tế.
• Cung cấp dữ liệu, hiểu biết về Nhân Viên Y Tế, đối thủ cạnh tranh và chi tiết về thị trường cho các nhóm trong khu vực và Tập đoàn.
• Hiểu biết chuyên sâu về cấu trúc thanh toán chi phí và tiếp cận thị trường tại địa phương. Phối hợp chặt chẽ với các đội ngũ y khoa và Bộ phận Tiếp cận thị trường để đảm bảo việc tiếp cận kịp thời với thuốc và vắc-xin của GSK.
• Phối hợp với nhóm Tiếp cận thị trường và nhóm y khoa để phát triển chiến lược tiếp cận thương hiệu một cách khác biệt rõ ràng và đề xuất giá trị.
• Quản lý vòng đời của danh mục sản phẩm từ khâu lập kế hoạch chiến lược đến lập kế hoạch hoạt động và triển khai các hoạt động trên các kênh kĩ thuật số.
• Quản lý khâu phân tích nhu cầu sản phẩm và quy trình hoạch định dự báo chính xác.
• Quản lý nhóm tiếp thị kênh kĩ thuật số, tương tác với các nhóm trình dược và phối hợp với đội nhóm tại địa bàn và các đối tác nội bộ cũng như bên ngoài.
• Phối hợp sát sao với các Giám đốc tiếp thị và Giám Đốc Điều Hành để góp ý xây dựng định hướng chiến lược.
• Thúc đẩy và xây dựng khả năng lãnh đạo và tư duy chiến thắng trong đội nhóm, đảm bảo ưu tiên phù hợp nhằm phát triển nhóm sản phẩm trong danh mục kênh kỹ thuật số.
• Điều phối tất cả các hoạt động đã được thực hiện trên các kênh kĩ thuật số để đảm bảo khâu quản lý thương hiệu từ đầu đến cuối.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dược.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đây là vị trí quan trọng của công ty nên yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị ngành hàng dược phẩm, đã từng giữ các chức vụ từ Trưởng nhóm trở lên hoặc tương đương.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về quy trình sản xuất và chất lượng dược phẩm cũng như việc tiếp thị, phát triển các chiến lược để quảng bá cho sản phẩm dược
• Có vốn hiểu biết và chuyên môn sâu rộng trong việc nghiên cứu thị trường, thành thạo về khả năng phân tích và quản lý hiệu suất. Có cách tiếp cận thị trường mang tính thực tiễn cao nhằm đưa ra các quyết định tiếp thị phù hợp dựa trên phân khúc khách hàng và thị trường.
• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng kế hoạch sản phẩm (nền tảng BP), tìm kiếm cơ hội và thực hiện các hoạt động thực tiễn;
• Có khả năng định hướng và phát triển chiến lược, khả năng làm việc trong môi trường phát triển nhanh, đưa ra chiến lược có hệ thống rõ ràng, các quyết định tối ưu cho các vấn đề liên quan đến tiếp thị.
• Có trình độ ngoại ngữ thành thạo, lưu loát, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành dược để có thể thuyết trình, báo cáo và phối hợp làm việc cùng với các công ty thuộc tập đoàn GSK trên toàn cầu.
Quyền lợi
- Mức lương: 50 triệu đồng/tháng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 16/12/2024 đến ngày 15/12/2026
- Địa điểm làm việc: Phòng 702 và 703, Tầng 7, Tòa nhà Metropolitan Tower, số 235 đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.