Mô tả công việc
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng liên quan đến các ứng dụng nội bộ, bao gồm việc xử lý các vấn đề kỹ thuật
- Theo dõi hiệu suất ứng dụng để phát hiện và xử lý các sự cố kịp thời, đảm bảo các ứng dụng hoạt động ổn định và tối ưu
- Thực hiện kiểm tra và cài đặt các bản nâng cấp phần mềm, ứng dụng, đồng thời phối hợp với đội ngũ phát triển để nâng cao chức năng của ứng dụng.
- Đánh giá quy trình hỗ trợ ứng dụng, đề xuất các cải tiến để tăng cường hiệu quả
- Hỗ trợ các dự án tích hợp các ứng dụng mới vào hệ thống hiện tại, đảm bảo tương thích và tối ưu hóa công nghệ
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm việc ở vị trí Chuyên gia hỗ trợ quản lý ứng dụng tại các doanh nghiệp nước ngoài
Quyền lợi
Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm.