Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tất cả các nhiệm vụ kinh doanh trong Công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, hoạch định, theo dõi và đánh giá việc thực hiện chiến lược, marketing, tổ chức kênh bán…
- Tập hợp các thông tin như: hiệu suất hoạt động, đối thủ kinh doanh, xu hướng thay đổi, thị trường… từ tất cả các nguồn cả bên trong và bên ngoài đơn vị để đưa ra các nhận định, tầm nhìn chiến lược cho toàn Tổng Công ty.
- Chịu trách nhiệm thiết lập và xem xét các ưu tiên chiến lược kinh doanh quan trọng và chuyển chúng thành các kế hoạch hành động cụ thể.
- Duy trì và phát triển các quy trình đánh giá và xác định mối đe dọa, rủi ro gây ảnh hưởng xấu đến chiến lược kinh doanh. Xây dựng các phương án đề phòng để có thể giảm thiểu rủi ro.
- Xây dựng kế hoạch triển khai & tiến hành các dự án mới theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc và rà soát, phân tích các dự án cụ thể theo phân công.
- Tăng cường mối quan hệ với chính phủ, các nhà đầu, các đối tác kinh doanh.
- Báo cáo thường xuyên về tình hình chiến lược kinh doanh, hoạt động marketing, tổ chức kênh bán, phương án điều chỉnh.
- Cập nhật các quy định và luật mới có liên quan kịp thời
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng đối tác phát triển kinh doanh ở các công
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng lưu loát nói, viết tiếng Anh
• Am hiểu thị trường cung cầu trong và ngoài nước.
• Có kinh nghiệm quản lý, phát triển kênh bán hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc tương tự.
• Có khả năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.
• Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên. Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, tổ chức công việc tốt.
• Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.
Quyền lợi
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động