Mô tả công việc
+ Hỗ trợ RM (Giám đốc quan hệ khách hàng) các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn.
+ Đi thăm khách hàng và viết báo cáo.
+ Liên hệ thường xuyên với khách hàng để có được thông tin đầy đủ về hoạt động kinh doanh của khách hàng.
+ Thu thập các thông tin khách hàng liên quan cần thiết cho việc phân tích tín dụng theo yêu cầu của giám đốc.
+ Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
+ Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
+ Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
+ Hỗ trợ giám đốc soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại ngân hàng.
+ Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với ngân hàng.
+ Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc hoặc người được ủy nhiệm giao theo từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên nhân sự tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 03 – 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng thương mại quốc tế, có liên quan đến mảng quan hệ Khách hàng. Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính và phần mềm trong MS Office. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán giỏi để tương tác, trao đổi với khách hàng và mang lại dịch vụ chăm sóc Khách hàng tốt nhất. Tinh thần làm việc nhóm. Chịu được áp lực cao trong công việc. Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung. Địa điểm làm việc: Phòng 1, 2, 3, 9 Lầu 7, Phòng 1-9, Lầu 9, Tòa nhà Mplaza Saigon, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quyền lợi
Mức lương: 95.000.000 VNĐ.Đóng BHXH, BHTN theo đúng quy định của pháp luật. Hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của ngân hàng.