Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám đốc quản lý, điều hành các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm phát triển chiến lược, quản lý nguồn lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và giám sát hoạt động hàng ngày.
• Lên phương án, chiến lược kinh doanh, kế hoạch hoạt động, đề ra mục tiêu đảm bảo gia tăng lợi nhuận và phát triển thị trường phù hợp với mục tiêu dài hạn do Ban lãnh đạo đề ra.
• Xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình về hành chính, nhân sự và quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
Thiết lập và củng cố quan hệ hợp tác với các đối tác lớn, đồng thời duy trì các quan hệ đối nội và đối ngoại trong lĩnh vực đại lý vận tải hàng hóa, tạo ra cơ hội kinh doanh mới và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác.
• Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
• Có trách nhiệm phát ngôn với các cơ quan nhà nước.
• Phối hợp cùng Giám đốc và các phòng ban khác tổ chức các buổi đào tạo phát triển nhân sự.
• Kiểm soát nội bộ, chịu trách nhiệm trước chủ sở hữu về hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, xuất nhập khẩu các mặt hàng của công ty.
• Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí;
• Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng, lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý nhân viên.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế tại nước ngoài.
+ Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải
+ Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, sắp xếp công việc và nhân sự hiệu quả.
+ Khả năng quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng đàm phán và thương lượng với nhà cung cấp và đối tác khách hàng.
+ Khả năng lãnh đạo đội nhóm hiệu quả, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và quản lý thời gian linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu công việc đa dạng.
+ Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh của công ty, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành và nội quy, quy chế ban hành của Công ty