Mô tả công việc
Thực hiện các khảo sát về cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo với cấp trên nhằm cải thiện dịch vụ/ sản phẩm.
Tham gia xây dựng và quản lý các kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng ở trong và ngoài nước.
Hỗ trợ xử lý khách hàng khó tính khi gặp những sự cố lớn hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo một năm tại nước ngoài với chuyên ngành Chăm sóc khách hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất gỗ.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu nhu cầu thị hiếu của các khách hàng đối tác trong và ngoài nước, có khả năng phân tích hành vi người tiêu dùng ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Có khả năng thăng tiến cao trong công việc