Người đứng đầu văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 25

Mô tả công việc

 Quản lý và điều hành các hoạt động của văn phòng đại diện.
 Lập kế hoạch và giám sát việc triển khai thực hiện các chiến lược tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh và chiến lược tiếp thị các dịch vụ, sản phẩm của công ty mẹ.
 Xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình về hành chính, nhân sự và quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
 Lập kế hoạch tài chính và xác định nhu cầu ngân sách cho các kế hoạch hoạt động của văn phòng.
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và giải quyết mọi vấn đề phát sinh từ phía khách hàng.
 Là người đại diện theo pháp luật của văn phòng đại diện đàm phán, làm việc với đối tác, khách hàng và các cơ quan trong quá trình hoạt động của văn phòng đại diện.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý tại các vị trí quản lý cấp cao như Giám đốc, Tổng giám đốc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu các sản phẩm nông nghiệp.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng và thuận tiện trong việc báo cáo, trao đổi công việc với công ty mẹ tại Hoa Kỳ. Hiểu biết về thị trường kinh doanh, xuất khẩu các các sản phẩm nông nghiệp mà công ty kinh doanh. Có khả năng quản lý toàn diện hoạt động của văn phòng đại diện, bao gồm quản lý nhân viên, tài chính, hợp đồng, và quản lý rủi ro. Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng Có khả năng giao tiếp mạch lạc và thuyết phục, cả trong giao tiếp nội bộ và giao tiếp với khách hàng, đối tác và cơ quan quản lý. Quyết đoán, sáng tạo, và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/11/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TERRA NOVA TRADING,INC. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 39 đường Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2 (Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z