Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các kế hoạch của công ty.
• Quyết định thành lập các phòng ban chuyên trách để thực hiện các nhiệm vụ kế hoạch của Công ty.
• Thông qua báo cáo tài chính hàng năm, phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc phương án xử lý lỗ của Công ty.
• Quyết định thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
• Lập kế hoạch đối với các chỉ thị của Chủ tịch Công ty và thực hiện các chỉ thị đó;
• Quyết định tất cả những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty;
• Giám sát chung các hoạt động và việc kinh doanh của Công ty;
• Bổ nhiệm và cho các nhân viên của Công ty thôi việc
• Đại diện cho Công ty trước tòa án, tổ chức trọng tài, cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam và bên thứ ba trong tất cả các vấn đề liên quan đến các hoạt động của Công ty theo quy định của Điều lệ này và quyết định của Giám Đốc Công ty và/hoặc Chủ Sở hữu;
• Điều hành việc triển khai và thực hiện tất cả các chính sách tiếp thị bao gồm giá cả, quảng cáo, nghiên cứu thị trường, v.v…;
• Giám sát về mọi mặt các chiến lược kinh doanh, bao gồm tài chính và ngoại hối của Công ty;
• Cùng với sự hỗ trợ của kế toán trưởng, thay mặt Công ty nhận tiền mặt và séc và kiểm tra và giám sát chung về các thủ tục kế toán của Công ty và giải quyết tất cả các vấn đề tài chính, bao gồm thuế, ngoại hối, v.v…;
• Thiết lập các chính sách và thủ tục về nguồn nhân lực liên quan đến việc quyết định nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên, bồi thường, chế độ kỷ luật, v.v… và ký kết các hợp đồng lao động;
• Có các quyền và nhiệm vụ khác do Chủ Sở hữu quyết định
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Công ty chúng tôi ưu tiên nguồn nhân lực có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc, có kiến thức và nghiệp vụ thực hiện tốt công việc nên không yêu cầu cao về trình độ học vấn. Tuy nhiên, người lao động cần đảm bảo hoàn thành tối thiểu chương trình Trung học Phổ Thông trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí quản lý, điều hành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc
- Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, quản trị rủi ro, đàm phán và ra quyết định;
+ Giao tiếp bằng tiếng Nhật linh hoạt và thông thạo kể cả trong giao tiếp và xử lý công việc hằng ngày;
+ Am hiểu văn hóa Nhật Bản để thuận lợi làm việc với đối tác và cấp trên đến từ Nhật Bản;
+ Có kinh nghiệm đàm phán và tham gia các cuộc họp với đối tác, nhà đầu tư nước ngoài;
+ Có kiến thức, hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý và điều hành công ty;
+ Năng động, biết chủ động tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
+ Thưởng kinh doanh, thưởng lễ, Tết, lương tháng 13;
+ Được tham gia các hoạt động, phong trào tại công ty;
+ Hưởng các quyền lợi theo chính sách thỏa thuận của công ty.