Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm liên hệ, gặp gỡ, xây dựng và phát triển mối quan hệ vững chắc với các khách hàng, đối tác quan trọng của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc bộ phận trong việc xây dựng chiến lược, phát triển và triển khai các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện việc truyền đạt mục tiêu công việc, chiến lược dịch vụ khách hàng theo yêu cầu của Ban Giám đốc đến các nhân viên trong bộ phận; đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách thông suốt, kịp thời.
Nghiên cứu, xác định nhu cầu của khách hàng, các vấn đề cần cải thiện nhằm đề xuất việc điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.
Chủ động cập nhật xu hướng thị trường, nhu cầu các nhóm đối tượng khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nội bộ và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên trong bộ phận.
Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết các vấn đề, khiếu nại từ các đối tác lớn, các khách hàng quan trọng của công ty.
Hoạch định và dự trù chi phí cho các hoạt động, chiến lược dịch vụ khách hàng của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Quan hệ quốc tế, Nghiên cứu Mỹ và phương tiện truyền thông đại chúng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc dịch vụ khách hàng cấp cao, Giám đốc dịch vụ khách hàng quan trọng, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cấp cao, Quản lý dịch vụ khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức chuyên sâu và am hiểu các quy định trong lĩnh vực vận tải.
• Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
• Có khả năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý công việc một cách khoa học.
• Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.