Mô tả công việc
• Đảm bảo hoạt động của hành khách trên du thuyền diễn ra thuận lợi, bao gồm tổ chức các sự kiện giải trí, quản lý các dịch vụ ăn uống, điều phối các hoạt động thể thao, thư giãn và các hoạt động có liên quan trên du thuyền;
• Hỗ trợ Giám đốc điều hành quốc gia làm việc với Khách hàng tại mỗi điểm đến, giám sát các hoạt động đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Khách hàng;
• Hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc báo cáo tài chính, phân tích và lập ngân sách cho Bộ phận Khách hàng Du thuyền;
• Hỗ trợ Chủ sở hữu/Giám đốc điều hành trong việc lập kế hoạch dài hạn tập trung đến các sáng kiến phát triển và tăng trưởng của công ty liên quan đến tệp Khách hàng Du thuyền;
• Hỗ trợ các vấn đề về nhân sự và kỷ luật bao gồm việc tuân thủ luật lao động và quyền lợi của nhân viên dưới sự quản lý, đảm bảo rằng tất cả các hoạt động nhân sự đều tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành và chính sách của công ty, nhằm duy trì môi trường làm việc công bằng và hiệu quả;
• Nghiên cứu, đưa ra bản phân tích đánh giá chung về tình hình hoạt động của Bộ phận Khách hàng Du thuyền, kiến nghị những hoạt động cần thay đổi để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng;
• Báo cáo kết quả thực hiện, đưa ra đề xuất cho cấp trên và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
• Có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên chuyên ngành về Quản lý Du lịch, Quản trị kinh doanh, am hiểu về quản trị nội bộ và quản lý sự kiện nhằm đảm bảo khả năng tổ chức và điều phối các hoạt động một cách hiệu quả;
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn trong các vị trí Trưởng phòng điều hành – Bộ phận Khách hàng Du thuyền, tham gia điều hành hoạt động quản lý Khách hàng tại các công ty, tập đoàn ở nước ngoài, hoặc tại các doanh nghiệp Việt Nam có vốn nước ngoài;
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Trực tiếp quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận đảm bảo tiến độ và tránh rủi ro;
• Xây dựng quy trình làm việc và phối hợp cụ thể của từng công việc trong bộ phận và phối hợp với các bộ phận khác;
• Có năng lực, kỹ năng hoạch định, triển khai các chiến lược phát triển doanh thu, lợi nhuận, chiến lược phát triển, mở rộng lượng Khách hàng Du thuyền của Công ty;
• Có khả năng đa nhiệm, chịu được áp lực trong công việc, đáp ứng yêu cầu đi công tác thường xuyên. Đáp ứng yêu cầu đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên, chịu áp lực công việc cao;
• Nhạy bén, linh hoạt, xử lý vấn đề độc lập, có kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả;
• Sử dụng lưu loát, thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
Quyền lợi
Mức lương: 20.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ