Mô tả công việc
- Đại diện Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp;
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị;
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban;
- Hoàn thành các dự án do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ;
- Nghiên cứu, lập báo cáo, xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp, đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh;
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được Tổng giám đốc phân công;
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên tại trường nước ngoài về chuyên ngành kinh doanh quốc tế, kinh tế.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Trợ lý Tổng giám đốc.
• Yêu cầu khác:
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, vì khách hàng đối tác chúng tôi đến từ Trung Quốc, Đài Loan.
- Am hiểu văn hoá kinh doanh của đối tác đến từ Trung Quốc.
- Có khả năng truyền đạt, đàm phán, đối ngoại tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo để hỗ trợ Tổng giám đốc công ty.
- Khả năng tham mưu để đóng góp ý kiến, đưa ra giải pháp giúp Tổng giám đốc giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Khả năng thích ứng để làm việc trong môi trường luôn thay đổi.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh (thỏa thuận trong buổi phỏng vấn)
Cơ hội thăng tiến trong Công ty.
Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế.
Chế độ nghỉ lễ theo quy định định của Nhà nước, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
Đào tạo và phát triển chuyên sâu.