Mô tả công việc
Đàm phán, thương lượng với các Đối tác dịch vụ, Nhà cung cấp trong và ngoài nước của Công ty trong quá trình triển khai thực hiện công việc;
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ Khách hàng và phối hợp với Phòng phát triển kinh doanh để đưa ra tư vấn và soạn thảo báo phí dịch vụ.
Tư vấn, báo cáo tình hình triển khai công việc cho Giám Đốc công ty và cho Khách hàng;
Nghiên cứu các yêu cầu mà phía Khách hàng cung cấp, từ đó, đưa ra dự thảo nội dung chương trình xây dựng theo yêu cầu của Khách hàng;
Trực tiếp chỉ đạo việc triển khai và thực hiện công việc của đội ngũ biên tập và kỹ thuật.
Giám sát tiến độ công việc và phối hợp giữa các Đối tác dịch vụ, Nhà cung cấp trong và ngoài nước;
Rà soát, kiểm tra và nghiệm thu nội dung chương trình, sản phẩm. Thực hiện các hiệu chỉnh và sửa đổi khi cần thiết;
Theo dõi và đánh giá chất lượng chương trình, sản phẩm triển khai thực tế.
Rà soát, đánh giá sự phát triển của Công ty so với tình hình và xu hướng của thị trường, đặc biệt là các nền tảng sáng tạo nội dung số như Facebook, Tiktok, Instagram v..v...
Tìm hiểu, nghiên cứu những chiến lược, kế hoạch để cải thiện quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, chương trình của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kinh nghiệm: Đối với chức danh Quản lý sản xuất chương trình, Công ty yêu cầu người lao động phải có tối thiểu từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm ở các vị trí có liên quan như Biên tập viên hoặc trợ Trợ lý Biên tập viên, Nhà sản xuất hoặc Trợ lý sản xuất.
Yêu cầu về trình độ: Đối với chức danh Quản lý sản xuất chương trình, người lao động cần được đào tạo ít nhất 01 năm và được cấp chứng chỉ về nghiệp vụ kỹ thuật hình ảnh, âm thanh.
Do Công ty có nhiều đối tác trong khu vực như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia ..v..v nên người lao động cũng cần phải thông thạo tiếng Anh và tiếng Hoa để thuận tiện cho việc giao tiếp, tư vấn với Khách hàng, đồng thời đảm bảo giám sát các nội dung chương trình, các sản phẩm quảng cáo, hình ảnh, âm thanh và ngôn ngữ được sử dụng là chính xác và phù hợp với yêu cầu của Khách hàng. Ngoài ra, người lao động cũng cần có những kinh nghiệm và am hiểu về văn hóa, thị trường của các Đối tác đến từ các quốc gia khác nhau để đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Có cơ hội công tác nước ngoài
- Thưởng kết quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ lễ, nghỉ phép đầy đủ theo quy định của pháp luật