Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
• Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi đối với khách hàng thân thiết.
• Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng..
• Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
• Chịu trách nhiệm duy trì và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm ở nước ngoài về chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
Yêu cầu khác:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
• Thành thạo ngoại ngữ tiếng anh
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực