Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Mức lương: 15 triệu
Lượt xem: 114

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
• Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi đối với khách hàng thân thiết.
• Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng..
• Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
• Chịu trách nhiệm duy trì và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm ở nước ngoài về chăm sóc khách hàng.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
  Yêu cầu khác:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
• Thành thạo ngoại ngữ tiếng anh

Quyền lợi

Mức lương phù hợp với năng lực

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/11/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PANKO HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 22-03, Tầng 22, Tòa nhà Lim Tower 1, Số 9-11 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+