Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 27

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
• Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi đối với khách hàng thân thiết.
• Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng..
• Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
• Chịu trách nhiệm duy trì và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm ở nước ngoài về chăm sóc khách hàng.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
  Yêu cầu khác:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
• Thành thạo ngoại ngữ tiếng anh

Quyền lợi

Mức lương phù hợp với năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/11/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PANKO HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 22-03, Tầng 22, Tòa nhà Lim Tower 1, Số 9-11 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z