Mô tả công việc
• Xác định mục tiêu, hướng phát triển chiến lược hoạt động cho Công ty.
• Thiết lập bộ máy quản lý cấp cao và bộ máy nhân sự cho từng phòng ban trong Công ty.
• Thực hiện các hoạt động tài chính, sử dụng và kiểm soát vốn có hiệu quả
• Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
• Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
• Quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất
• Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc ở các công ty tại nước ngoài. - Yêu cầu khác:
• Sử dụng lưu loát nói, viết tiếng Anh
• Am hiểu thị trường cung cầu trong và ngoài nước.
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ và các xu hướng tên mạng internet/trực tuyến.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Có khả năng tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng
• Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, phân tích và phán đoán và ra quyết định
• Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc
Quyền lợi
- Trợ cấp đi lại; Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định; Được hưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.