Mô tả công việc
Thiết lập, duy trì, phát triển các mối quan hệ với các doanh nghiệp Nhật Bản nhằm đảm bảo sự gắn kết lâu dài và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Thường xuyên trao đổi, gặp gỡ để hiểu rõ nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng Nhật Bản và kịp thời đáp ứng các yêu cầu đặc thù.
Giám sát và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản, từ tín dụng, bảo lãnh, thanh toán quốc tế đến quản lý tiền tệ.
Đề xuất và triển khai các sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo các hoạt động tại Phòng khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản - Bộ phận khách hàng doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, mang lại nguồn lợi nhuận tối ưu cho ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: tốt nghiệp đại học tại nước ngoài với chuyên ngành Khoa học chính trị, Tài Chính, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 3 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng - Phòng khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản - Bộ phận khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng nước ngoài
- Yêu cầu khác:
Am hiểu về thị trường tài chính, ngân hàng và văn hóa kinh doanh Nhật Bản.
Kỹ năng quản lý rủi ro và hiểu biết sâu về các sản phẩm tài chính doanh nghiệp.
Khả năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và phát triển đội ngũ nhân viên.
Khả năng giao tiếp khéo léo, xây dựng mối quan hệ hiệu quả và kỹ năng đàm phán tốt.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để đàm phán, trao đổi với đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực