Mô tả công việc
Lập các kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng là doanh nghiệp Nhật Bản có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh, marketing, và các bộ phận liên quan để triển khai các chiến dịch, chương trình liên quan đến khách hàng.
Đảm bảo các hoạt động của Phòng khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản tuân thủ đúng quy định của ngân hàng và pháp luật.
Quản lý và hỗ trợ nhân viên cấp dưới xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: tốt nghiệp đại học tại nước ngoài với chuyên ngành Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý quan hệ khách hàng tại các ngân hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, ứng viên cần có khả năng lãnh đạo, giải quyết tình huống tốt, có tầm nhìn sâu rộng và tư duy sáng tạo. Đặc biệt phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát để có thể giao tiếp với các đối tác cũng như khách hàng ngoài nước. Am hiểu văn hóa riêng biệt của khách hàng nước ngoài để có thể nắm được tâm lý khách hàng, có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, có tâm huyết với nghề, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề, khả năng lãnh đạo, kết nối và tạo cảm hứng làm việc cho các thành viên trong bộ phận.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực