Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản hiện tại và tiềm năng.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và phát triển thị phần của ngân hàng trong nhóm khách hàng Nhật Bản.
- Đảm bảo cung cấp các dịch vụ tài chính phù hợp với văn hóa và yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp Nhật Bản.
- Tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp, bao gồm tài trợ thương mại, tín dụng doanh nghiệp, ngoại hối, quản lý dòng tiền và các sản phẩm tài chính khác dành cho doanh nghiệp Nhật Bản.
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo định kỳ cho trưởng phòng về tình hình hoạt động chung, bao gồm hiệu quả kinh doanh và mức độ hài lòng của khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: tốt nghiệp đại học tại nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài Chính,
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Phó phòng khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản tại các ngân hàng ở nước ngoài
- Yêu cầu khác: Am hiểu sâu về các sản phẩm tài chính doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực tài trợ thương mại, tín dụng doanh nghiệp và ngoại hối. Có khả năng phân tích tài chính và đánh giá tín dụng cho các doanh nghiệp lớn. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng quan hệ khách hàng tốt, đặc biệt là trong môi trường quốc tế. Bên cạnh đó ứng viên phải có trình độ tiếng Nhật và tiếng Anh thành thạo vì các khách hàng, đối tác của ngân hàng phần lớn mang quốc tịch Nhật Bản và nước ngoài.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực