Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển công ty phù hợp với mục tiêu dài hạn và ngắn hạn.
Định hướng các dịch vụ tư vấn nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng tiềm năng.
Tạo ra các giải pháp sáng tạo và dẫn đầu các xu hướng mới trong ngành quản lý
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và gắn kết trong đội ngũ.
Đánh giá hiệu quả công việc và hỗ trợ sự phát triển cá nhân của nhân viên trong công ty
Thiết lập ngân sách và kiểm soát chi phí để đảm bảo lợi nhuận cho công ty
Phân bổ nguồn lực hợp lý cho các dự án, tối ưu hóa hiệu suất làm việc của đội ngũ và chất lượng dịch vụ
Đảm bảo các dự án tư vấn được triển khai theo đúng quy trình và đạt được kết quả mong đợi.
Đưa ra các tiêu chuẩn chất lượng và giám sát đội ngũ tư vấn trong quá trình thực hiện dự án
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân chuyên nghành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm là Giám đốc cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác:
Sử dụng thông thạo, trình bày lưu loát các tài liệu bằng tiếng Anh
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác
Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi
– Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của Pháp luật và Công ty
– Được làm việc trong môi trường dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công việc