Mô tả công việc
+ Xác định tầm nhìn, sứ mệnh, và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Đưa ra chiến lược để xây dựng và duy trì thương hiệu mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu của thị trường và mục tiêu kinh doanh.
+ Đảm bảo hình ảnh của thương hiệu (logo, màu sắc, thiết kế bao bì, quảng cáo,...) luôn thống nhất và thu hút người tiêu dùng
+ Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và sở thích của khách hàng để xây dựng chiến lược phù hợp..
+ Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các chiến dịch quảng cáo, marketing để tăng trưởng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
+ Đảm bảo rằng các sản phẩm của thương hiệu luôn đạt chất lượng cao, phù hợp với hình ảnh thương hiệu và nhu cầu của khách hang
+ Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bán hàng, phát triển sản phẩm, truyền thông, thiết kế để thực hiện các chiến lược thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia quản lý nhãn hàng tại các công ty nước ngoài;
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn;
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài (đặc biệt là Hàn Quốc);
+ Truyển đạt thông tin, xử lý vấn đề nhanh nhạy và hiệu quả;
+ Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc;
+ Có khả năng hoạch định, quản lý, bao quát mọi vấn đề tốt;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.