Mô tả công việc
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng xây dựng để xác định các cơ hội mới cho công ty.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, chủ đầu tư, và đối tác nhằm tạo tiền đề cho các dự án xây dựng.
Tham gia xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án mới, bao gồm lập các tài liệu quảng cáo, giới thiệu dịch vụ, và đề xuất các chiến dịch quảng bá.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển các chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường phù hợp với mục tiêu của công ty.
Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, đối tác, thông tin dự án trên hệ thống quản lý khách hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ Marketing, Truyền thông hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí phát triển thị trường, sales, marketing tại các công ty xây dựng, bất động sản.
- Yêu cầu khác: Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để có thể trao đổi công việc với Ban Lãnh đạo, các chuyên gia, các nhân viên trong công ty và các đối tác, khách hàng nước ngoài. Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là các quy trình và quản lý dự án. Kiến thức về thị trường xây dựng nhà ở và các công trình kỹ thuật dân dụng khác. Khả năng giao tiếp tốt để truyền đạt thông tin hiệu quả trong công việc. Có khả năng xử lý tốt những thay đổi trong kế hoạch hay thị trường, đồng thời linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu mới từ dự án. Khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ công việc theo cam kết.
Quyền lợi
lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ