Mô tả công việc
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng nhằm tăng doanh số bán hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của công ty, giải đáp thắc mắc và đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Hỗ trợ cấp trên trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng để đạt các mục tiêu về doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng nhằm tăng doanh số bán hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của công ty, giải đáp thắc mắc và đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Hỗ trợ cấp trên trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng để đạt các mục tiêu về doanh thu và thị phần.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn