Giám đốc chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 17

Mô tả công việc

Giám đốc chăm sóc khách hàng thực hiện các công việc sau:
* Quyền của Giám đốc chăm sóc khách hàng:
a) Giám đốc chăm sóc khách hàng là người quản lý doanh nghiệp theo quy định tại khoản 24 Điều 4 Luật doanh nghiệp 2020 điều hành hoạt động Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch công ty và Giám đốc của Công ty;
b) Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng theo sự chỉ đạo của Giám đốc Công ty;
c) Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty;
d) Xây dựng chiến lược cải thiện trải nghiệm khách hàng cho Công ty;
e) Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá ý kiến khách hàng và áp dụng để cải thiện dịch vụ của Công ty;
f) Kiến nghị phương án nhằm đảm bảo dịch vụ của Công ty đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng;
g) Kiến nghị các phương án liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
h) Xây dựng quy chế quản lý Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty;
i) Tham gia tuyển dụng nhân sự cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty;
j) Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo nhân sự của Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Công ty.
* Nghĩa vụ của Giám đốc chăm sóc khách hàng:
a) Trình báo cáo hoạt động hằng năm của Bộ phận chăm sóc khách hàng lên Chủ tịch công ty;
b) Trình báo cáo hoạt động hằng quý của Bộ phận chăm sóc khách hàng lên Giám đốc;
c) Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp tối đa của công ty;
d) Trung thành với lợi ích của công ty; không sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh của công ty, không lạm dụng địa vị, chức vụ và sử dụng tài sản của công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác;
e) Thông báo kịp thời, đầy đủ, chính xác cho công ty về doanh nghiệp mà họ và người có liên quan của họ làm chủ sở hữu hoặc có cổ phần, phần vốn góp chi phối;
f) Nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing hoặc Quan hệ công chúng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch có xu hướng đầu tư và phát triển thị trường Hàn Quốc. Có ít nhất 05 năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.
- Yêu cầu khác (nếu có): Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn

Quyền lợi

- Hưởng lương 15.000.000 triệu đồng/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/11/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Du lịch

Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TƯ VẤN TRU
Địa chỉ: Lầu 1, Số 58A Đường 43, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z