Nhân viên quản lý kênh bán lẻ

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 14

Mô tả công việc

• Quản lý hàng hóa ở các kênh bán lẻ, cập nhật doanh thu của các cửa hàng và các mã bán hàng của sản phẩm bán ra thị trường, cập nhật và nắm rõ thông tin mức độ bán ra nhanh hay chậm của từng mặt hàng.
• Xác định lượng hàng đang tồn kho, ghi chép và quản lý những mặt hàng bị hỏng hóc hay quá hạn sử dụng không thể đem đi tái chế và xuất lại kho, có những biện pháp để xử lý và kiểm tra định kỳ các sản phẩm có vấn đề.
• Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến, thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống cửa hàng.
• Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng; nắm được tốc độ bán hàng; chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn ở cửa hàng.
• Quản lý doanh số tiêu thụ của các sản phẩm ở các kênh bán lẻ, lên kế hoạch tạo ra doanh thu lợi nhuận cao nhất đáp ứng được chỉ tiêu đề ra phù hợp với những mục tiêu về doanh thu lợi nhuận mà cấp trên giao xuống.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế và Thương mại quốc tế tại Trường Cao đẳng ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên quản lý kênh bán hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc môi trường làm việc quốc tế.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Trung và tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu các tài liệu, báo cáo và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
• Nhạy bén với những cơ hội thị trường, am hiểu xu hướng sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài theo từng giai đoạn.
• Kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng phân tích tốt, có khả năng giải quyết, xử lý các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và nhiệt tình, đủ khả năng quản lý kênh bán hàng đạt tới những mục tiêu đề ra.
• Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm quản lý hàng hóa và các kỹ năng văn phòng khác.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
• Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/11/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SIGMA
Địa chỉ: Tầng 4-9-11, The Galleria Metro 6 Office Tower, 59 Võ Nguyên Giáp
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z