Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng hoàn thành thanh toán.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương tại Viện Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc môi trường làm việc quốc tế.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Pháp và tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu các tài liệu kinh doanh và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Pháp và tiếng Anh, truyền đạt thông tin hiệu quả, rõ ràng và mạch lạc.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài, chủ yếu là từ thị trường châu Âu.
• Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tư duy tốt, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén, mang lại hiệu quả cao.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
• Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.