Mô tả công việc
• Đề xuất và triển khai chiến lược phát triển kênh hợp tác kinh doanh (bancassurance (mô hình kinh doanh trong đó ngân hàng và công ty bảo hiểm hợp tác để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của ngân hàng), đại lý và các đối tác chiến lược khác).
• Đại diện cho Prudential Việt Nam làm việc với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài (Tập đoàn, cơ quan quản lý) về các vấn đề phân phối đối tác.
• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác để đảm bảo Prudential Việt Nam có thể nắm bắt các cơ hội kinh doanh và thúc đẩy hiệu suất bền vững theo quy định trong Thỏa thuận phân phối.
• Phân tích thị trường và nhu cầu của khách hàng để xác định cơ hội mới cho kênh hợp tác.
• Lãnh đạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên trong việc triển khai các chiến dịch kinh doanh liên quan đến kênh hợp tác. Đảm bảo đội ngũ được đào tạo và phát triển kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Thúc đẩy việc mua lại công ty hợp tác bằng cách xác định các cơ hội mới để giành được các thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ cho chiến lược hợp tác của Prudential Việt Nam.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận Quản lý rủi ro/Tuân thủ để đảm bảo các hoạt động kênh hợp tác kinh doanh tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ.
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các kênh hợp tác, đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận.
• Cung cấp báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc về tình hình hoạt động và các đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Thương mại quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại các công ty Bảo hiểm, Ngân hàng hoặc Tổ chức tiền tệ ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Am hiểu các cấu trúc và giao dịch tài chính phức tạp trong bối cảnh phân phối đối tác, cùng với kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để xác định và cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhu cầu đa dạng của các đối tác. Hiểu biết về quản lý rủi ro trong lĩnh vực bảo hiểm và khả năng đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan. Có khả năng phân tích dữ liệu và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Tư duy chiến lược để phát triển các kênh hợp tác và tăng trưởng doanh thu. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác với các bên liên quan bên trong và bên ngoài. Khả năng thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược. Khả năng quản lý và thực hiện các dự án lớn liên quan đến kênh hợp tác, từ lập kế hoạch đến thực hiện và đánh giá. Có khả năng thích ứng với các thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh, sáng tạo trong việc phát triển các giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu suất và cải thiện dịch vụ. Có khả năng lãnh đạo, động viên và phát triển đội ngũ nhân viên để đạt được các mục tiêu kinh doanh. Làm việc một cách khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.