Mô tả công việc
• Trực tiếp tham gia các dự án nghiên cứu thị trường để thu thập dữ liệu về khách hàng, xu hướng tiêu dùng và xu hướng truyền thông mới nhất.
• Phân tích sâu các xu hướng truyền thông, đối tượng mục tiêu, và tình hình cạnh tranh để thiết lập chiến lược truyền thông hiệu quả, phù hợp với mục tiêu của công ty và khách hàng
• Đề xuất lên cấp trên phương thức truyền thông mới.
• Lập kế hoạch ngân sách cho các chiến dịch truyền thông, đảm bảo nguồn lực được phân bổ hiệu quả
• Đưa ra hướng giải quyết vấn đề khi cấp dưới không giải quyết được.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Truyền thông, Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đã đảm nhận vị trí Cố vấn chiến lược truyền thông cấp cao, Giám đốc kế hoạch chiến lược truyền thông.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra người lao động phải có khả năng tư duy, sáng tạo, khả năng quản lý và truyền đạt tốt; làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc; hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thông và xu hướng thị trường Quảng cáo ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó người lao động cần phải giao tiếp tiếng anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn