Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty;
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng/đối tác quan trọng để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu của công ty;
• Lập ra kế hoạch kinh doanh tổng thể cho từng dự án và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt được các mục tiêu về: Quản lý hoạt động kinh doanh, tiến độ, ngân sách và chiến lược phát triển của công ty, báo cáo kết quả đạt được cho Ban giám đốc;
• Thiết lập lập kế hoạch mục tiêu chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đối với ngành nghề kinh doanh của đơn vị;
• Quản lý ngân sách hoạt động của phòng kinh doanh theo định mức của công ty cho từng bộ phận và chiến dịch cụ thể;
• Quản lý đội ngũ nhân viên trong đơn vị kinh doanh bao gồm tuyển dụng, đào tạo và truyền cảm hứng để công ty đạt được mục tiêu kinh doanh;
• Báo cáo cho Ban giám đốc về hiệu quả kinh doanh, hiệu quả của khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngân sách và chiến lược phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
+ Nắm rõ về quản trị doanh nghiệp (quản lý nội bộ doanh nghiệp như các thành viên công ty, Ban điều hành, mà còn cả những bên có lợi ích liên quan bên ngoài doanh nghiệp như: cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác kinh doanh và cả cộng đồng, xã hội);
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể đại diện công ty trong các giao dịch, đàm phán và quản lý nhân viên;
+ Khả năng hoạch định, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh;
+ Thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài và ban giám đốc.
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi của BHXH