Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của công ty theo tháng/quý/năm.
• Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường nhằm đề xuất các giải pháp tối ưu dịch vụ, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Tổ chức huấn luyện, đào tạo và phát triển, đánh giá chất lượng nhân sự toàn hệ thống, định kỳ xây dựng đội ngũ vận hành hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
• Quản lý và phát triển các hoạt động truyền thông đối ngoại.
• Xác định, tiếp cận các đối tác kinh doanh, khách hàng tiềm năng, phát triển các mối quan hệ đó thành các cơ hội kinh doanh.
• Cố vấn, tham mưu cho các nhà đầu tư các hoạt động liên quan đến phát triển kinh doanh và các chiến lược khác có liên quan.
• Nhận diện thương hiệu.
• Thực hiện các công việc khác theo hoạch định của các nhà đầu tư.
• Giải quyết các công việc phát sinh theo thẩm quyền.
• Đào tạo và quản lý các lãnh đạo cấp trung.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài với các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, đạo đức kinh tế và xã hội, luật, hoặc các ngành khác có liên quan.
• Từng đảm nhận vị trí Tổng giám đốc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động, Bán buôn đồ uống.
• Người lao động phải có khả năng lãnh đạo, khả năng quan sát nhạy bén, am hiểu văn hóa giao tiếp (đặc biệt là văn hóa Bỉ) và nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước để có thể liên lạc, đàm phán với các đối tác.
• Thông thạo đa ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Pháp) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các tài liệu, các dự án, truyền đạt thông tin.
• Tư duy logic và chịu được áp lực cao trong công việc.
• Đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của tổ chức.
Quyền lợi
• Được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
• Hưởng 20 ngày phép năm.
• Hưởng các ngày nghỉ lễ, Tết theo luật định.
• Team builiding.
• Làm việc trong môi trường thân thiện, chính sách rõ ràng.