Giám đốc thương mại điện tử

Khu vực tuyển: Quận Gò Vấp Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 23

Mô tả công việc

 Phát triển và thực hiện chiến lược thương mại điện tử toàn diện phù hợp với các mục tiêu kinh doanh chung.
 Thúc đẩy tăng trưởng liên tục về doanh số bán hàng trực tuyến, tỷ lệ chuyển đổi và giá trị trọn đời của khách hàng.
 Xác định và triển khai các giải pháp thương mại điện tử sáng tạo để nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
 Phân tích các số liệu hiệu suất chính và thông tin chi tiết về khách hàng để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
 Giám sát các hoạt động hàng ngày của nền tảng thương mại điện tử, đảm bảo hiệu suất và trải nghiệm người dùng tối ưu.
 Quản lý hàng tồn kho, giá cả và khuyến mại trên tất cả các kênh trực tuyến.
 Hợp lý hóa quy trình hoàn tất đơn hàng, trả hàng và dịch vụ khách hàng.
 Đảm bảo tích hợp liền mạch giữa các kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến.
 Dẫn đầu việc lựa chọn, triển khai và tối ưu hóa các nền tảng thương mại điện tử và các công nghệ hỗ trợ.
 Giám sát việc phát triển và bảo trì trang web và ứng dụng di động của công ty.
 Đảm bảo khả năng mở rộng và độ tin cậy của cơ sở hạ tầng kỹ thuật số để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh.
 Quản lý mối quan hệ với các đối tác công nghệ và nhà cung cấp chính.
 Phát triển chiến lược nội dung hấp dẫn để thúc đẩy sự tương tác và chuyển đổi.
 Giám sát việc tạo và tối ưu hóa các trang sản phẩm, trang danh mục và các nội dung chính khác của trang web.
 Hợp tác với nhóm tiếp thị để phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.
 Triển khai các chiến lược tìm kiếm miễn phí và chiến thuật tìm kiếm có trả phí, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số.
 Dẫn dắt và cố vấn cho một nhóm thương mại điện tử hiệu suất cao, bao gồm các nhà quản lý phát triển web, tiếp thị kỹ thuật số và trải nghiệm khách hàng.
 Hợp tác với các nhóm sản phẩm, tiếp thị và công nghệ để tạo ra trải nghiệm đa kênh liền mạch
 Làm việc chặt chẽ với các nhóm bán hàng để tối ưu hóa danh mục sản phẩm và cách trình bày trực tuyến.
 Phát triển và quản lý ngân sách thương mại điện tử, bao gồm dự báo doanh thu và quản lý chi phí.
 Tạo và gửi báo cáo thường xuyên về các chỉ số hiệu suất chính cho ban quản lý cấp cao.
 Xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí và cải thiện hiệu quả trong hoạt động trực tuyến.
 Cập nhật các xu hướng của ngành, công nghệ mới nổi và các phương pháp hay nhất trong thương mại điện tử.
 Đánh giá và triển khai các công nghệ và phương pháp mới để duy trì lợi thế cạnh tranh.
 Dẫn đầu các sáng kiến để thử nghiệm và áp dụng các tính năng và chức năng sáng tạo.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kinh tế.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Trưởng phòng Vận hành đa kênh và quản lý sản phẩm ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp.
 Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhạy bén về tài chính, khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề tốt, thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi

Lương

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/11/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI THỜI TRANG TỔNG HỢP
Địa chỉ: 163 đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu:
+
z