Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng xác định kế hoạch chiến lược rõ ràng với từng phân khúc kinh doanh và đối tác trọng yếu;
• Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị dự án, giám sát tiến độ nhiều hạng mục công việc, tối ưu hóa quy trình)
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Người lao động ký hợp đồng lao động chính thức được tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN; có chế độ nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác