Mô tả công việc
• Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh của văn phòng đại diện;
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho văn phòng đại diện
• Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của văn phòng đại diện
• Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của văn phòng đại diện
• Quản lý, đào tạo nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
• Đánh giá tình hình hoạt động của văn phòng đại diện
• Báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện cho công ty và chủ sở hữu
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Cử nhân đại học trở lên;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý nội bộ doanh nghiệp.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định pháp luật và Nội quy lao động.