Mô tả công việc
Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn;
Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty, chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao;
Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đề ra.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng;
Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác: đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho công ty và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả;
Quản lý, tuyển dụng nhân sự cho công ty; quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo đạt kết quả tốt nhất.
Chịu trách nhiệm chỉ đạo, đôn đốc CBCNV thực hiện tốt nội quy, quy chế của Công ty, các quy định về quản lý tài sản, quản lý sản xuất, vệ sinh công nghiệp, an toàn lao động.
Thực hiện các công việc khác theo Hợp đồng lao động, Điều lệ Công ty và sự phân công của Giám đốc Công ty.
Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Marketting tại nước ngoài.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
Có 03 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhận vị trí Giám đốc, Phó Giám Đốc. Giám Đốc Điều Hành tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn nghiên cứu – xúc tiến thương mại, tư vấn quản lý doanh nghiệp, thương mại-xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
Có năng lực điều hành, lãnh đạo, lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện kế hoạch để đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty diễn ra hiệu quả.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp: nghe, nói, đọc, viết.
Hiểu biết sâu sắc về thị trường và các xu hướng tiêu dùng, nhạy bén trước các cơ hội kinh doanh.
Am hiểu hoạt động xuất nhập khẩu;
Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các chiến lược quản trị nguồn nhân lực.
Am hiểu tâm lý học, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật