Mô tả công việc
Vị trí “Giám đốc chất lượng” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
a) Chịu trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng quy trình và kế hoạch phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho toàn Công ty;
b) Xây dựng giải pháp nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường của Công ty và xây dựng các quy định nội bộ phòng ban để đảm bảo Công ty đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa Công ty, duy trì kỷ luật để đảm bảo mục tiêu kinh doanh;
c) Điều hành và chịu trách nhiệm cho hoạt động cũng như chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của công ty, giám sát và tổ chức giám sát việc thực hiện các nghị quyết của Công ty;
d) Giới thiệu, duy trì và nâng cao hình ảnh của Công ty đối với khách hàng và đối tác;
e) Quyết định dự án phát triển sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
f) Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn cho bộ phận của mình, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty khi cần thiết;
g) Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng, quản lý vấn đề hành chính, nhân sự cho bộ phận của mình phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty;
h) Thực hiện tư vấn cho khách hàng, đối tác khi cần thiết;
i) Đưa ra tham vấn cho các phòng ban và nhân viên trong công ty về các vấn đề chuyên môn sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp;
j) Giám sát, đưa ra quyết định các công việc chuyên môn trong hoạt động tư vấn, thực hiện tư vấn cho khách hàng của cấp dưới và đưa ra chỉ đạo khi cần thiết;
k) Các nhiệm vụ khác quy định trong Nội quy công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân về một trong các chuyên ngành sau: Quản trị kinh doanh, Y khoa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
a) Thành thạo tiếng Anh để tư vấn, thực hiện dịch vụ cho khách hàng quốc tế, đặc biệt là tệp khách hàng tại thị trường Châu Âu. Ngoài ra, biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
b) Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh và sản phẩm của Công ty;
c) Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa sử dụng dịch vụ của thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt thị trường Châu Âu để phù hợp với định hướng của Công ty, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
d) Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
- Quyền lợi:
a) Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối quý/năm;
b) Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau;
c) Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty;
d) Teambuilding, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, …;
e) Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.