Mô tả công việc
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng chủ chốt, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
• Xây dựng và triển khai các chiến lược chăm sóc khách hàng.
• Phân tích và đánh giá dữ liệu khách hàng để cải thiện các phương thức tiếp cận, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.
• Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng, bảo đảm tính chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng.
• Tham gia đóng góp ý kiến vào các chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ mới của công ty, dựa trên ý kiến phản hồi từ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Nghiên cứu quản lý.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đã đảm nhận vị trí Giám đốc cấp cao – dịch vụ khách hàng, Trưởng phòng quản lý khách hàng.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra người lao động phải có am hiểu thị trường Quảng cáo trong và ngoài nước; hiểu rõ văn hóa làm việc, nhu cầu và tâm lý của các khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó người lao động cần phải giao tiếp tiếng anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế, mang lại hiệu quả cao trong công việc
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật