Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và sáng kiến bán hang:
- Phát triển mô hình đại lý cho ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
- Xem xét kế hoạch, chương trình để đảm bảo mục đích thúc đẩy doanh số.
- Phân tích số liệu để đưa ra khuyến nghị cho doanh nghiệp
- Khởi xướng và lãnh đạo các dự án để giải quyết các thách thức kinh doanh và phù hợp với định hướng của công ty và thông lệ thị trường
- Phối hợp với các bên liên quan để thúc đẩy các sáng kiến mới của các mô hình kinh doanh mới
2. Giám sát và báo cáo hiệu suất bán hàng
- Giám sát thành tích bán hàng, duy trì thông tin và hiểu biết về hoạt động bán hàng và số liệu hiệu suất
- Cung cấp đánh giá hiệu suất bán hàng, báo cáo theo dõi giao hàng, phối hợp với các nhóm liên quan để chuẩn bị báo cáo chiến lược cho các kênh bán hàng
- Thực hiện phân tích định tính để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và đề xuất các giải pháp thay thế để củng cố quy trình hoạt động của FC cho phù hợp
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và thực hiện kết hợp thông tin tình báo cạnh tranh và thông tin tình báo hoạt động để lập mô hình và cải thiện ước tính cơ hội
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ, bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, khoa học kỹ thuật máy tính….
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm tại các vị trí quản lý, trưởng phòng
Có tầm nhìn và năng lực kinh doanh tốt
- Yêu cầu khác:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán , thuyết trình, đào tạo.
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia
Thành thạo cả 4 kỹ năng của tiếng Anh và Tiếng Hàn Quốc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam