Mô tả công việc
+ Tham gia vào quá trình tìm kiếm khách hàng để mở rộng thị trường.
+ Theo dõi các mối quan hệ với khách hàng. Lên các phương án, chính sách phù hợp để chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, và có phương án thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới
+ Triển khai các chương trình marketing, quảng bá chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và theo thời gian bảo trì, bảo hành sản phẩm.
+ Xử lý các khiếu nại của khách hàng về các vấn đề bảo hành sản phẩm và dịch vụ.
+ Phối hợp và quan hệ hợp tác mọi mặt với các đại lý, chi nhánh trong hoạt động kinh doanh dịch vụ, phụ tùng bảo hành và chăm sóc khách hàng.
+ Xây dựng chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ sau bán hàng và kiện toàn các chính sách và quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng.
+ Tìm hiểu thị trường, giao dịch, đàm phán hợp đồng giữa công ty và các khách hàng đến từ Pháp
+ Làm việc với các khách hàng đến từ Pháp, soạn thảo các tài liệu hướng dẫn cho khách hàng cách thức vận hành, hoạt động của phần mềm và các thiết bị phần cứng, đồng thời phối hợp với các phòng ban có liên quan trong vấn đề cung cấp các bản cập nhật phần mềm và các chương trình bảo trì định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 4 năm, chuyên ngành marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm việc ở nước ngoài cho vị trí Trưởng phòng Marketing trong lĩnh vực công nghệ thông tin
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp nghe nói đọc viết, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp trong lĩnh vực công nghệ thông tin
+ Khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt
+ Có thể làm việc ở môi trường áp lực
+ Đam mê tìm hiểu công nghệ mới
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định pháp luật và quy chế công ty