Mô tả công việc
- Chức danh công việc: Chuyên gia Maketing
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Theo dõi thị trường kinh doanh, nhận diện thị trường mới nổi và sự phát triển của thị trường Việt Nam và trong khu vực Châu Á.
• Quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) để gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.
• Đánh giá và phân tích thông tin để đưa ra quyết định kinh doanh, điều chỉnh chiến lược kinh doanh và đưa ra mục tiêu doanh số cho đội ngũ kinh doanh.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng người tiêu dùng để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà đầu tư, cơ quan truyền thông, và các đơn vị quảng cáo để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
• Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ kinh doanh bao gồm: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo chất lượng và năng suất công việc.
• Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh nhằm tăng cường tính cạnh tranh của công ty.
• Đảm bảo các chiến lược marketing tuân thủ các quy định pháp lý, văn hóa và yêu cầu tại thị trường Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Chức danh công việc: Chuyên gia Maketing
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Theo dõi thị trường kinh doanh, nhận diện thị trường mới nổi và sự phát triển của thị trường Việt Nam và trong khu vực Châu Á.
• Quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) để gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.
• Đánh giá và phân tích thông tin để đưa ra quyết định kinh doanh, điều chỉnh chiến lược kinh doanh và đưa ra mục tiêu doanh số cho đội ngũ kinh doanh.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng người tiêu dùng để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà đầu tư, cơ quan truyền thông, và các đơn vị quảng cáo để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
• Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ kinh doanh bao gồm: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo chất lượng và năng suất công việc.
• Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh nhằm tăng cường tính cạnh tranh của công ty.
• Đảm bảo các chiến lược marketing tuân thủ các quy định pháp lý, văn hóa và yêu cầu tại thị trường Việt Nam.
- Số lượng (người): 02
Quyền lợi
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên về Marketing, Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị ở các vị trí công việc về phát triển kinh doanh tại các công ty tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên vị trí thường xuyên làm các dự án với đối tác Trung Quốc và nước ngoài.
- Mức lương: 25.000.000 đồng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 10/02/2025 đến ngày 08/02/2027.
- Địa điểm làm việc: Số 47 đường 9A, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng giao tiếp, đàm phán (thành thạo 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết) Tiếng Trung và tiếng Anh.
• Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó và nhiệt huyết với công việc.
• Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Đã từng sống và làm việc tại các công ty lớn của Trung Quốc.
• Kỹ năng hỗ trợ, tham vấn cho Ban giám đốc.