Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Hỗ trợ Trưởng văn phòng đại diện trong các quá trình xúc tiến hoạt động kinh doanh, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với nhà cung cấp và khách hàng.
• Là đầu mối điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức cho các buổi làm việc, các cuộc họp có sự tham dự của Trưởng văn phòng đại diện; hỗ trợ lên lịch họp với các chuyên gia tại văn phòng, liên hệ gặp khách hàng để thúc đẩy các dự án đầu tư nghiên cứu thị trường da.
• Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về xu hướng thị trường trong hoạt động xúc tiến đầu tư của văn phòng đại diện và kết nối với công ty mẹ.
• Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu của văn phòng, các công tác liên quan đến nhân sự, hỗ trợ và giám sát nguồn ngân sách.
• Hỗ trợ thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại, liên kết và đệ trình báo cáo cho công ty mẹ liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của văn phòng nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác xúc tiến cơ hội đầu tư kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ nghệ thuật, Bằng cấp chuyên ngành Thạc sĩ Thương mại tại Viện Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Trưởng văn phòng đại diện tại các doanh nghiệp nước ngoài, môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng sử dụng tiếng Nhật và tiếng Anh tốt, có thể giao tiếp, trao đổi công việc với các nhân sự khác, khách hàng và đối tác.
• Am hiểu về các lĩnh vực kinh doanh của văn phòng và xu hướng, nhu cầu của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài.
• Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kiểm soát và giám sát, đánh giá toàn diện và khách quan về tầm nhìn cho văn phòng.
• Khả năng thích nghi với những thay đổi, biến chuyển của thị trường và nội bộ của văn phòng đại diện.
• Khả năng chịu được áp lực cao, tự tin, kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định