Mô tả công việc
+ Nghiên cứu, lập chiến lược, mục tiêu và điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing của công ty;
+ Phân tích nhu cầu thị trường để xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh – tiếp thị nhằm mục tiêu mở rộng và phát triển khách hàng;
+ Dựa trên kết quả đánh giá sự để biến động của thị trường, phối hợp với bộ phận tiếp thị thương mại và bộ phận kinh doanh xây dựng và đề xuất chiến dịch tiếp thị theo từng giai đoạn kinh doanh của công ty;
+ Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch digital marketing, doanh số của công ty;
+ Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện của công ty bao gồm digital marketing, online media, CRM marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng;
+ Chịu trách nhiệm việc quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như websites, mobile apps, forums, social networks…;
+ Quản lý truyền thông trực tiếp, xét duyệt trước khi nhân viên gửi bài PR lên báo và tạp chí, tổ chức họp báo, …;
+ Quản lý, xác lập chi phí marketing, nhân sự thực hiện chiến dịch tiếp thị;
+ Phân tích xu hướng và kết quả, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh;
+ Kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị của công ty với khách hàng;
+ Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của công ty;
+ Quản lý, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân sự tại bộ phận;
+ Đạt được các mục tiêu kinh doanh và marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược;
+ Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục;
+ Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Vị trí Chuyên gia – Trưởng phòng marketing, chúng tôi cần ứng viên tốt nghiệp đại học, có bằng cử nhân ngoại ngữ tiếng Anh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Ứng viên phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị. Từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng marketing trong các công ty có cùng lĩnh vực hoạt động.
Yêu cầu khác (nếu có):
Ứng viên cần phải có khả năng thích ứng, tư duy chiến lược cao trong thị trường tiếp thị; khả năng đánh giá và phân tích thị trường; kỹ năng xây dựng các chiến lược và kế hoạch tiếp thị; có kỹ năng làm việc nhóm chuyên nghiệp; có khả năng điều hành cùng với khả năng hoạch định, phân tích chiến lược; hiểu biết sâu về lĩnh vực tiếp thị và am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau; am hiểu văn hóa, tập quán, thị hiếu của người Nhật Bản; có khả năng thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng, đối tác bằng tiếng Nhật; tầm nhìn chiến lược xa và hiệu quả; có kỹ năng quản lý và khả năng xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch; khả năng quan sát, nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề, sự cố, khủng hoảng truyền thông mang tính cấp bách. Bên cạnh đó, ứng viên phải có kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự tại bộ phận; khả năng giao tiếp, đàm phán, tác phong chuyên nghiệp; sự cẩn trọng, tính quyết đoán, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương : 100.000.000 đồng và theo chính sách công ty