Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc;
• Quản lý hoạt động kinh doanh của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Thực hiện quản lý nhân sự của các phòng ban trong công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty lên Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc;
• Phối hợp với giám đốc để thiết lập những quy chế, quy định phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp;
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hàng năm lên Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc;
• Quản lý ngân sách và dòng tiền cho các kế hoạch kinh doanh, nhân sự,…;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh lên Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài về chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Phó Giám đốc, Giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh chung, sửa chữa kỹ thuật, lắp đặt máy móc thiết bị.
Yêu cầu khác: Kỹ năng lãnh đạo giỏi; Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; Khả năng phân tích và hoạch định chiến lược; Thành thạo giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI: Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật lao động.