Mô tả công việc
* Quản lý toàn bộ hoạt động của Người đứng đầu văn phòng đại diện
* Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Văn phòng đại diện
* Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty mẹ đã đề ra
* Đại diện cho Văn phòng đại diện làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề được ủy quyền.
* Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất
* Xúc tiến và xây dựng các dự án hợp tác đầu tư, cũng như thực hiện các hợp đồng thỏa thuận thương mại giữa công ty mẹ và các đối tác tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn của vị trí Người đứng đầu văn phòng đại diện: Do tính chất công việc đòi hỏi người lao động phải có trình độ chuyên môn từ bằng đại học chuyên ngành công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử tại trường đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có bề dày kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp ít nhất là 5 năm và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Trung Trung 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) đối với các đối tác nước ngoài cũng như báo cáo lại tình hình hoạt động của văn phòng đại diện cho công ty mẹ.
- Yêu cầu khác: Công việc đòi hỏi người lao động có thể đi công tác thường xuyên, phải có tinh thần trách nhiệm cao, có tầm nhìn, khả năng lãnh đạo, chịu được áp lực trong công việc, có kỹ năng ngoại giao tốt.
Quyền lợi
- Thưởng hoa hồng theo cơ chế thưởng doanh thu theo tháng, quý của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo lợi nhuận công ty hàng năm.
- Du lịch hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, tinh thần hợp tác.