Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Tham mưu cho Ban lãnh đạo về nghiệp vụ chuyên môn và quản lý điều hành bộ phận Dịch vụ khách hàng;
+ Thiết lập quy trình quản lý, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các thành viên trong bộ phận dịch vụ khách hàng và với các bộ phận khác của phòng kinh doanh, và với các phòng ban khác khi xử lý công việc;
+ Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến bộ phận Dịch vụ khách hàng, đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, hài lòng khách hàng;
+ Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, tổ chức triển khai các hoạt động Chăm sóc Khách hàng;
+ Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng;
+ Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên;
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như kinh doanh, thương mại, marketing, quan hệ khách hàng
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về mảng quan chám sóc khách hàng, từng đảm nhận công việc như Chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Nga nghe, nói, đọc, viết
+ Có khả năng hoạch định, lên kế hoạch, sắp sếp công việc tốt
+ Có khả năng kết nối, xử lý các công việc với nhiều đối tượng khách hàng
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động, được tham gia bảo hiểm sức khoẻ.