Mô tả công việc
• Hỗ trợ Trưởng Văn phòng đại diện xây dựng và thực hiện các hoạt động của Văn phòng đại diện tại Việt Nam.
• Xây dựng và duy trì quan hệ, tiếp đón các khách hàng, đối tác của MEIKO TRANS CO., LTD. (“Công ty mẹ”) tại Việt Nam (đặc biệt là các đối tác là các Doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh).
• Tham mưu cho Trưởng Văn phòng đại diện trong các quyết định về các vấn đề có liên quan đến nhân sự, tổ chức quản lý, tiếp thị, truyền thông,….
• Báo cáo tình hình hoạt động của Văn phòng đại diện cho Trưởng Văn phòng đại diện.
• Hỗ trợ Trưởng Văn phòng đại diện lập báo cáo để báo về Công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng bộ phận kinh doanh quốc tế tại Công ty mẹ là MEIKO TRANS CO., LTD., địa chỉ tại 2-4-6 Irifune, Minato-ku, Nagoya-shi, Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu lĩnh vực kinh doanh của Công ty mẹ cũng như văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý nhân sự và tầm nhìn xa.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
• Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
• Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.